
Marketing phải chuẩn bị gì để đón đầu hồi phục kinh tế?
Công việc của những người làm marketing vẫn tồn tại cùng cuộc suy thoái. Họ sẽ có thêm nhiều cơ hội khi nền kinh tế phục hồi. Tuy nhiên, đừng ngồi yên chờ cho tới khi nền kinh tế thực
Công việc của những người làm marketing vẫn tồn tại cùng cuộc suy thoái. Họ sẽ có thêm nhiều cơ hội khi nền kinh tế phục hồi. Tuy nhiên, đừng ngồi yên chờ cho tới khi nền kinh tế thực
Hầu hết các trường hợp thành công trong hoạt động tiếp thị thường bắt đầu và kết thúc với một phân khúc thị trường hẹp đã được thăm dò và chọn lọc kỹ lưỡng. Nói cách khác, trong những trường
Mặc cho những luận bàn về ”sự bế tắc của Marketing” với những luận chứng đại loại như: sự phát triển của các hình thức giao lưu trực tuyến giúp cho người tiêu dùng có thể liên kết với nhau
Bạn có thể quên đi những phương thức truyền thống mà hãy hướng tới Internet và tìm kiếm những khoản lợi nhuận kếch xù tại đây. Hãy để năm 2009 là một năm đem lại lợi nhuận lớn cho bạn
Quảng cáo gây sốc – shockvertising –là một thuật ngữ chỉ hình thức của chiến dịch quảng cáo gây ra cảm giác sốc cho con người. Như vậy, cần lưu ý là không phải quảng cáo nào cũng gây sốc.
Để tồn tại và phát triển trên thương trường, doanh nghiệp buộc phải đưa ra nhiều chiến lược marketing khác nhau. Có doanh nghiệp đẩy mạnh quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng, trong khi đó nhiều
Muốn tồn tại trong môi trường cạnh tranh cao, các công ty B2B (business to business) phải tốn nhiều thời gian và chi phí cho quá trình xây dựng những chiến lược marketing. Các chuyên gia trong lĩnh vực này
Việc đưa ra quyết định có hiệu quả là một trong những kỹ năng quan trọng nhất của các doanh nhân, nhưng trên thực tế ít người chú trọng rèn luyện cho mình kỹ năng này. Mười yếu tố dưới
Khi bạn hiểu rõ thị trường, các sản phẩm sẽ tự tiêu thụ. Cái gì có trước, thị trường hay là sản phẩm? Đây không phải là điều gì lạ lẫm, thực chất nó chỉ là câu hỏi kiểu:
Phần lớn các doanh nghiệp đều có chiến lược xúc tiến riêng nhằm tác động lên thói quen và quan niệm của khách hàng nhờ vào phương pháp cung cấp thông tin và thuyết phục. Hoạt động xúc tiến có
1. Sự cần thiết của việc nghiên cứu thị trường: Nghiên cứu thị trường là công cụ kinh doanh thiết yếu và là công việc cần làm trong một thị trường cạnh tranh, nơi có quá nhiều sản phẩm
2. Định nghĩa nghiên cứu thị trường:Nghiên cứu thị trường bao gồm tất cả các phương pháp nhằm đánh giá xem những thị trường ngoài nước nào mang nhiều tiềm năng nhất cho các sản phẩm của doanh nghiệp. Có
Công việc của những người làm marketing vẫn tồn tại cùng cuộc suy thoái. Họ sẽ có thêm nhiều cơ hội khi nền kinh tế phục hồi. Tuy nhiên, đừng
Hầu hết các trường hợp thành công trong hoạt động tiếp thị thường bắt đầu và kết thúc với một phân khúc thị trường hẹp đã được thăm dò và
Mặc cho những luận bàn về ”sự bế tắc của Marketing” với những luận chứng đại loại như: sự phát triển của các hình thức giao lưu trực tuyến giúp
Bạn có thể quên đi những phương thức truyền thống mà hãy hướng tới Internet và tìm kiếm những khoản lợi nhuận kếch xù tại đây. Hãy để năm 2009
Quảng cáo gây sốc – shockvertising –là một thuật ngữ chỉ hình thức của chiến dịch quảng cáo gây ra cảm giác sốc cho con người. Như vậy, cần lưu
Để tồn tại và phát triển trên thương trường, doanh nghiệp buộc phải đưa ra nhiều chiến lược marketing khác nhau. Có doanh nghiệp đẩy mạnh quảng cáo trên các
Muốn tồn tại trong môi trường cạnh tranh cao, các công ty B2B (business to business) phải tốn nhiều thời gian và chi phí cho quá trình xây dựng những
Việc đưa ra quyết định có hiệu quả là một trong những kỹ năng quan trọng nhất của các doanh nhân, nhưng trên thực tế ít người chú trọng rèn
Khi bạn hiểu rõ thị trường, các sản phẩm sẽ tự tiêu thụ. Cái gì có trước, thị trường hay là sản phẩm? Đây không phải là điều gì
Phần lớn các doanh nghiệp đều có chiến lược xúc tiến riêng nhằm tác động lên thói quen và quan niệm của khách hàng nhờ vào phương pháp cung cấp
1. Sự cần thiết của việc nghiên cứu thị trường: Nghiên cứu thị trường là công cụ kinh doanh thiết yếu và là công việc cần làm trong một
2. Định nghĩa nghiên cứu thị trường:Nghiên cứu thị trường bao gồm tất cả các phương pháp nhằm đánh giá xem những thị trường ngoài nước nào mang nhiều tiềm