
Ngân sách Marketing quá ít ư? Chuyện nhỏ
Chiến dịch Marketing ở mỗi doanh nghiệp khác nhau vì nhiều lý do nhưng lý do phổ biến nhiều nhất vẫn là quy mô về ngân sách. Sự eo hẹp về ngân sách đòi hỏi doanh nghiệp đó phải có
Chiến dịch Marketing ở mỗi doanh nghiệp khác nhau vì nhiều lý do nhưng lý do phổ biến nhiều nhất vẫn là quy mô về ngân sách. Sự eo hẹp về ngân sách đòi hỏi doanh nghiệp đó phải có
Mục tiêu mà doanh nghiệp muốn đạt được trên thị trường như là khối lượng sản phẩm, thị phần được gọi là mục tiêu Marketing. Con đường mà doanh nghiệp dự định đi để đến được mục tiêu thì gọi
Sự thành công của một thương hiệu phụ thuộc rất nhiều vào công tác marketing. Thế nhưng, hàng tỷ đô la đã và đang bị tiêu phí vào những chương trình marketing kém hiệu quả, bất kể rằng đó có
Đối với những marketer nỗ lực không biết mệt mỏi, mặc dù thất bại và mù tịt về lịch sử marketing. Hãy chú ý: Bài báo này là dành cho bạn. Một trong số những câu hỏi nổi tiếng nhất, được
Một cái hộp Tiffany có màu gì? Màu xanh ngọc của vỏ trứng chim robin. Tất cả các hộp của Tiffany đều xanh ngọc. Nếu Tiffany đã dùng nhiều màu khác trên vỏ hộp thì họ đã mất cơ hội
Thông thường, tâm lý tự nhiên của doanh nghiệp khi nền kinh tế rơi vào suy thoái là tìm cách cắt giảm mọi thứ, bao gồm cả chi phí marketing. Tuy nhiên theo các kết quả nghiên cứu thống kê
Đa phần người làm marketing đều không lạ lẫm gì với hai khái niệm marketing hướng nội và marketing hướng ngoại. Khác với marketing hướng nội là tập trung truyền tải thông điệp marketing tới các nhân viên đang làm
“…Nếu chi tiêu cho marketing đựoc cho là hiệu quả hơn cho văn phòng sang trọng hoặc đầu tư tài chánh thì liệu doanh nghiệp có nên cắt giảm? như vậy là vấn đề đã trở nên rõ ràng. Phần
Mặc dù các nhà marketing ngày càng được trang bị nhiều công cụ kỹ thuật nhưng có vẻ như họ vẫn giành một vị trí nhất định cho kiểu event marketing (marketing sự kiện) truyền thống.. Hơn một nửa (53%)
Khi E. Jerome McCarthy (Đại học Harvard) viết cuốn sách Marketing cơ bản (Basic Marketing) vào năm 1960, có lẽ ông cũng không lường trước được mức độ ảnh hưởng của mô hình 4Ps mà ông giới thiệu dựa theo
Hãy sử dụng tất cả các phương tiện quảng cáo có sẵn! Tuy nhiên, thực tế cho thấy ngay cả khi có trong tay một ngân sách tương đối thoải mái, làm thế nào để có thể tạo ra những
Mặc dù việc trở thành một thương hiệu được công nhận giúp mang lại nhiều lợi thế như trong thực tế lịch sử các hoạt động thương mại đã ghi nhận, tuy nhiên vẫn có những ý kiến đi ngược
Chiến dịch Marketing ở mỗi doanh nghiệp khác nhau vì nhiều lý do nhưng lý do phổ biến nhiều nhất vẫn là quy mô về ngân sách. Sự eo hẹp
Mục tiêu mà doanh nghiệp muốn đạt được trên thị trường như là khối lượng sản phẩm, thị phần được gọi là mục tiêu Marketing. Con đường mà doanh nghiệp
Sự thành công của một thương hiệu phụ thuộc rất nhiều vào công tác marketing. Thế nhưng, hàng tỷ đô la đã và đang bị tiêu phí vào những chương
Đối với những marketer nỗ lực không biết mệt mỏi, mặc dù thất bại và mù tịt về lịch sử marketing. Hãy chú ý: Bài báo này là dành cho
Một cái hộp Tiffany có màu gì? Màu xanh ngọc của vỏ trứng chim robin. Tất cả các hộp của Tiffany đều xanh ngọc. Nếu Tiffany đã dùng nhiều màu
Thông thường, tâm lý tự nhiên của doanh nghiệp khi nền kinh tế rơi vào suy thoái là tìm cách cắt giảm mọi thứ, bao gồm cả chi phí marketing.
Đa phần người làm marketing đều không lạ lẫm gì với hai khái niệm marketing hướng nội và marketing hướng ngoại. Khác với marketing hướng nội là tập trung truyền
“…Nếu chi tiêu cho marketing đựoc cho là hiệu quả hơn cho văn phòng sang trọng hoặc đầu tư tài chánh thì liệu doanh nghiệp có nên cắt giảm? như
Mặc dù các nhà marketing ngày càng được trang bị nhiều công cụ kỹ thuật nhưng có vẻ như họ vẫn giành một vị trí nhất định cho kiểu event
Khi E. Jerome McCarthy (Đại học Harvard) viết cuốn sách Marketing cơ bản (Basic Marketing) vào năm 1960, có lẽ ông cũng không lường trước được mức độ ảnh hưởng
Hãy sử dụng tất cả các phương tiện quảng cáo có sẵn! Tuy nhiên, thực tế cho thấy ngay cả khi có trong tay một ngân sách tương đối thoải
Mặc dù việc trở thành một thương hiệu được công nhận giúp mang lại nhiều lợi thế như trong thực tế lịch sử các hoạt động thương mại đã ghi