Maketing – Chiến lược và kế hoạch

Có nhiều quan điểm và định nghĩa về marketing, nhưng hiểu một cách đơn giản thì marketing là một quá trình phát hiện ra các nhu cầu và thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng với một mức lợi

Xem thêm

Thương hiệu sinh ra từ đâu?

Tôi được tham dự rất nhiều cuộc tranh luận về việc đi tìm nghĩa của từ thương hiệu nhưng chỉ dừng lại ở đó thì quả là sai lầm lớn, biết ý nghĩa của nó là vậy mà không biết

Xem thêm

Marketing – mix

Thành phần của marketing – mix bao gồm 4 yếu tố Product (sản phẩm), Price (giá cả), Place (kênh phân phối), và Promotion (chiêu thị). Product (sản phẩm) Sản phẩm là bất kỳ một thứ gì đó có thể được

Xem thêm

Ít tiền làm sao xây dựng thương hiệu?

Khi nói đến chuyện làm thương hiệu, nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa thường trăn trở với câu hỏi: “Ít tiền làm sao xây dựng thương hiệu?”. Câu trả lời: “Hãy tiến hành marketing du kích” đồng thanh được phát

Xem thêm

Linh vật và tiếp thị

Một doanh nghiệp có thể phải trả hàng triệu đôla cho các siêu sao như Gwyneth Paltrow hay Angelina Jolie để giới thiệu về mình. Nhưng việc này có khả thi nếu doanh nghiệp không có một ngân quỹ tiếp

Xem thêm

Marketing – mix

Thành phần của marketing – mix bao gồm 4 yếu tố Product (sản phẩm), Price (giá cả), Place (kênh phân phối), và Promotion (chiêu thị). Product (sản phẩm) Sản phẩm

Xem thêm

Linh vật và tiếp thị

Một doanh nghiệp có thể phải trả hàng triệu đôla cho các siêu sao như Gwyneth Paltrow hay Angelina Jolie để giới thiệu về mình. Nhưng việc này có khả

Xem thêm