
Maketing – Chiến lược và kế hoạch
Có nhiều quan điểm và định nghĩa về marketing, nhưng hiểu một cách đơn giản thì marketing là một quá trình phát hiện ra các nhu cầu và thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng với một mức lợi

Có nhiều quan điểm và định nghĩa về marketing, nhưng hiểu một cách đơn giản thì marketing là một quá trình phát hiện ra các nhu cầu và thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng với một mức lợi

Các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp nhỏ thường quan tâm nhiều đến những khía cạnh kỹ thuật trong hoạt động marketing. Họ tham gia các cuộc hội thảo, đọc sách báo, làm việc với các chuyên gia tư

Thương hiệu đối với doanh nghiệp có ý nghĩa rất lớn. Đó là một công cụ quản lý có thể tạo ra giá trị trong kinh doanh. Tuy nhiên, hiện số lượng thương hiệu mạnh của châu Á chỉ chiếm

Tôi được tham dự rất nhiều cuộc tranh luận về việc đi tìm nghĩa của từ thương hiệu nhưng chỉ dừng lại ở đó thì quả là sai lầm lớn, biết ý nghĩa của nó là vậy mà không biết

Nếu cơ cấu định giá của doanh nghiệp ban thích hợp, doanh nghiệp bạn có cơ hội tăng doanh số bán và xây dựng được lòng trung thành của khách hàng. Ngược lại, cơ cấu định giá của bạn sai

Kìm giá lâu mới tăng cao một lúc Trên thực tế, bạn có thể bị đặt vào tình thế phải quyết định có tăng giá sản phẩm hay không. Ví dụ: lượng nhu cầu về hàng hoá của bạn tăng

Muốn xác định vị trí của doanh nghiệp bạn trong thương trường cạnh tranh, ngoài việc bạn phải phân tích được điểm mạnh và điểm yếu của mình, bạn còn phải xem xét đến các cơ hội và các mối

Thành phần của marketing – mix bao gồm 4 yếu tố Product (sản phẩm), Price (giá cả), Place (kênh phân phối), và Promotion (chiêu thị). Product (sản phẩm) Sản phẩm là bất kỳ một thứ gì đó có thể được

Khi nói đến chuyện làm thương hiệu, nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa thường trăn trở với câu hỏi: “Ít tiền làm sao xây dựng thương hiệu?”. Câu trả lời: “Hãy tiến hành marketing du kích” đồng thanh được phát

Nhiều thập kỷ qua, hầu hết các công ty đều nhắm vào những ngách thị trường với các sản phẩm, dịch vụ mới lạ, độc đáo. Bây giờ khi mức độ cạnh tranh trên toàn cầu càng ngày càng khốc

Ngày nay, liên kết đang trở thành một xu hướng chung của thế giới. Không nằm ngoài qui luật chung của thời đại, marketing liên kết cũng ngày càng phát triển. Sự bành trướng của Internet như một tấm lưới

Một doanh nghiệp có thể phải trả hàng triệu đôla cho các siêu sao như Gwyneth Paltrow hay Angelina Jolie để giới thiệu về mình. Nhưng việc này có khả thi nếu doanh nghiệp không có một ngân quỹ tiếp

Có nhiều quan điểm và định nghĩa về marketing, nhưng hiểu một cách đơn giản thì marketing là một quá trình phát hiện ra các nhu cầu và thỏa mãn

Các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp nhỏ thường quan tâm nhiều đến những khía cạnh kỹ thuật trong hoạt động marketing. Họ tham gia các cuộc hội thảo,

Thương hiệu đối với doanh nghiệp có ý nghĩa rất lớn. Đó là một công cụ quản lý có thể tạo ra giá trị trong kinh doanh. Tuy nhiên, hiện

Tôi được tham dự rất nhiều cuộc tranh luận về việc đi tìm nghĩa của từ thương hiệu nhưng chỉ dừng lại ở đó thì quả là sai lầm lớn,

Nếu cơ cấu định giá của doanh nghiệp ban thích hợp, doanh nghiệp bạn có cơ hội tăng doanh số bán và xây dựng được lòng trung thành của khách

Kìm giá lâu mới tăng cao một lúc Trên thực tế, bạn có thể bị đặt vào tình thế phải quyết định có tăng giá sản phẩm hay không. Ví

Muốn xác định vị trí của doanh nghiệp bạn trong thương trường cạnh tranh, ngoài việc bạn phải phân tích được điểm mạnh và điểm yếu của mình, bạn còn

Thành phần của marketing – mix bao gồm 4 yếu tố Product (sản phẩm), Price (giá cả), Place (kênh phân phối), và Promotion (chiêu thị). Product (sản phẩm) Sản phẩm

Khi nói đến chuyện làm thương hiệu, nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa thường trăn trở với câu hỏi: “Ít tiền làm sao xây dựng thương hiệu?”. Câu trả lời:

Nhiều thập kỷ qua, hầu hết các công ty đều nhắm vào những ngách thị trường với các sản phẩm, dịch vụ mới lạ, độc đáo. Bây giờ khi mức

Ngày nay, liên kết đang trở thành một xu hướng chung của thế giới. Không nằm ngoài qui luật chung của thời đại, marketing liên kết cũng ngày càng phát

Một doanh nghiệp có thể phải trả hàng triệu đôla cho các siêu sao như Gwyneth Paltrow hay Angelina Jolie để giới thiệu về mình. Nhưng việc này có khả