Văn phòng ảo là một loại hình dịch vụ cho thuê văn phòng “0m2” được sử dụng để làm văn phòng đại diện, giao dịch hoặc địa chỉ đăng ký kinh doanh. Trong mô hình này, mọi thông tin giao dịch được chuyển hướng về văn phòng thực tế (tức là cho thuê địa chỉ văn phòng).
Dịch vụ văn phòng ảo của G Office sẽ giúp doanh nghiệp của bạn nâng cao hình ảnh thương hiệu, và tiếp cận thử nghiệm các thị trường mới với địa chỉ doanh nghiệp tại những vị trí đắc địa ngay trung tâm TP.HCM.
Bạn muốn làm việc từ xa nhưng vẫn giữ được diện mạo của một không gian văn phòng thực tế? Hãy chọn lựa ngay một trong 5 địa điểm tuyệt vời của chúng tôi tại các tòa nhà văn phòng đẳng cấp: Rosana Tower, Vincom Center, Saigon Trade Center, Cao Thắng Mall và Ha Do Airport Building. Với mọi thứ tiện ích văn phòng được bao gồm trong một khoản phí cố định hàng tháng, không có chi phí ẩn nào.
G Office sẽ mang đến những gói dịch vụ văn phòng ảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu để bạn thuận lợi phát triển doanh nghiệp của mình, từ bất kỳ đâu trên thế giới.
Làm cho cá tính thương hiệu của bạn tỏa sáng bằng một vị trí đắc địa, và không gian văn phòng đẳng cấp được thiết kế sang trọng
Tận hưởng môi trường làm việc được trang bị đầy đủ các thiết bị công nghệ hỗ trợ và đường truyền internet tốc độ cao
Đội ngũ nhân viên tại G Office được đào tạo chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dặn. Đảm bảo hỗ trợ doanh nghiệp hoạt động trơn tru, liền mạch dù bạn đang ở bất cứ đâu
Với cộng đồng hơn 10.000 doanh nghiệp sử dụng dịch vụ và không gian văn phòng đặt tại các tòa nhà văn phòng danh tiếng, sẽ giúp bạn có cơ hội mở rộng những kết nối tiềm năng.
Hệ thống văn phòng ảo cho thuê của G Office đều tọa lạc tại các vị trí đắc địa, ngay trung tâm TP.HCM. Giúp doanh nghiệp của bạn dễ dàng tiếp cận đối tác, cũng như khách hàng của mình
Chúng tôi đã trang bị cho không gian làm việc cao cấp của mình những tính năng bổ sung để giúp bạn tăng năng suất và tinh thần
Cung cấp trọn gói 16 tiện ích văn phòng với:
3 line điện thoại chuyển tiếp, 5 giờ sử dụng chỗ ngồi làm việc linh động mỗi tháng, 5 giờ sử dụng phòng họp miễn phí mỗi tháng và 1.500 trang in/năm.
Cung cấp trọn gói 16 tiện ích văn phòng với:
10 line điện thoại chuyển tiếp, 10 giờ sử dụng chỗ ngồi làm việc linh động mỗi tháng, 13 giờ sử dụng phòng họp miễn phí mỗi tháng và 2.000 trang in/năm.