Kỹ năng nói – viết – đặt câu hỏi
Kỹ năng nói Nhân cách ứng xử của người nói thể hiện trước hết qua giọng nói: khi vui, khi buồn, khi giận dữ, giọng nói đều chuyển tải rõ nét tới người nghe. Như vậy, khi nói, phải gạt
Kỹ năng nói Nhân cách ứng xử của người nói thể hiện trước hết qua giọng nói: khi vui, khi buồn, khi giận dữ, giọng nói đều chuyển tải rõ nét tới người nghe. Như vậy, khi nói, phải gạt
Thuyết nhu cầu của A. Maslow là thuyết đạt tới đỉnh cao trong việc nhận dạng các nhu cầu tự nhiên của con người nói chung. Cho đến nay, chưa có thuyết nào thay thế tốt hơn thuyết này mặc
Nếu bạn có một địa điểm làm việc trong đó mọi người lại làm việc ở nhiều nơi khác nhau, những mẹo nhỏ sau đây có thể giúp bạn quản lý tốt hệ thống nhân viên. Ban đầu những chuyện
“Sự nuông chiều quá mức đã làm hư hỏng không ít doanh nghiệp”, đó là thực trạng của nhiều tập đoàn kinh tế lớn trên toàn thế giới ngày nay. Thời gian qua, với những thuận lợi trong chính sách
Các công ty nhỏ thường cảm thấy khó khăn khi muốn có được những nhân viên tài năng. Trong khi các công ty lớn có thể cung cấp nhiều lợi ích hấp dẫn, thì dường như đây lại là một
“Vừa cãi nhau với sếp hay sao mà trông mày tức giận thế? Tao bảo rồi mà không nghe, công ty này đâu có coi trọng nhân tài như công ty kia. Giá mày làm trong công ty đó thì
Khi gặp khủng hoảng kinh tế, các doanh nghiệp thường nghĩ đến việc thu hẹp hoạt động và cắt giảm nhân sự để tồn tại.Tuy nhiên, theo Keith McFarland, tác giả của cuốn sách được tờ Wall Street Journal đánh
Thị trường lao động ngày một khó khăn và “chật chội” hơn, do kinh tế suy yếu, các công ty phải thu hẹp sản xuất, kinh doanh. Thị trường lao động “tràn ngập” những người nhiều kinh nghiệm và kỹ
Một nghiên cứu mới đây đưa ra kết luận rằng khi làm việc với những vị sếp không công bằng, các nhân viên nguy cơ dễ bị bệnh tim mạch. May mà các bá sĩ và chuyên gia về stress
Các lãnh đạo có trách nhiệm tạo ra một môi trường làm việc sao cho tạo điều kiện tốt nhất khuyến khích nhân viên, cho phép họ đóng góp và phát triển. Trong công việc, bất đồng lẫn nhau là
Khi nguồn lực tài chính của công ty đã bị cạn kiệt, biện pháp duy nhất để thoát khỏi khủng hoảng có thể là lòng trung thành và sự nhiệt tình của nhân viên. Bạn hãy thử suy tính xem
Là sếp, không ai dám nói rằng mình rảnh, như thế chả hóa công ty không ăn nên làm ra, không phát triển? Nhưng nếu suốt ngày chỉ bù đầu với công việc, công việc trộn stress triền miên, nhân
Kỹ năng nói Nhân cách ứng xử của người nói thể hiện trước hết qua giọng nói: khi vui, khi buồn, khi giận dữ, giọng nói đều chuyển tải rõ
Thuyết nhu cầu của A. Maslow là thuyết đạt tới đỉnh cao trong việc nhận dạng các nhu cầu tự nhiên của con người nói chung. Cho đến nay, chưa
Nếu bạn có một địa điểm làm việc trong đó mọi người lại làm việc ở nhiều nơi khác nhau, những mẹo nhỏ sau đây có thể giúp bạn quản
“Sự nuông chiều quá mức đã làm hư hỏng không ít doanh nghiệp”, đó là thực trạng của nhiều tập đoàn kinh tế lớn trên toàn thế giới ngày nay.
Các công ty nhỏ thường cảm thấy khó khăn khi muốn có được những nhân viên tài năng. Trong khi các công ty lớn có thể cung cấp nhiều lợi
“Vừa cãi nhau với sếp hay sao mà trông mày tức giận thế? Tao bảo rồi mà không nghe, công ty này đâu có coi trọng nhân tài như công
Khi gặp khủng hoảng kinh tế, các doanh nghiệp thường nghĩ đến việc thu hẹp hoạt động và cắt giảm nhân sự để tồn tại.Tuy nhiên, theo Keith McFarland, tác
Thị trường lao động ngày một khó khăn và “chật chội” hơn, do kinh tế suy yếu, các công ty phải thu hẹp sản xuất, kinh doanh. Thị trường lao
Một nghiên cứu mới đây đưa ra kết luận rằng khi làm việc với những vị sếp không công bằng, các nhân viên nguy cơ dễ bị bệnh tim mạch.
Các lãnh đạo có trách nhiệm tạo ra một môi trường làm việc sao cho tạo điều kiện tốt nhất khuyến khích nhân viên, cho phép họ đóng góp và
Khi nguồn lực tài chính của công ty đã bị cạn kiệt, biện pháp duy nhất để thoát khỏi khủng hoảng có thể là lòng trung thành và sự nhiệt
Là sếp, không ai dám nói rằng mình rảnh, như thế chả hóa công ty không ăn nên làm ra, không phát triển? Nhưng nếu suốt ngày chỉ bù đầu