
Doanh nghiệp trẻ bước vào cuộc
Sự xuất hiện ngày càng nhiều các thương hiệu kinh doanh mới ở Tp.HCM cho thấy, sự năng động của các doanh nghiệp trẻ và những cách kinh doanh của các doanh nghiệp này cho thấy có thể tin tưởng
Sự xuất hiện ngày càng nhiều các thương hiệu kinh doanh mới ở Tp.HCM cho thấy, sự năng động của các doanh nghiệp trẻ và những cách kinh doanh của các doanh nghiệp này cho thấy có thể tin tưởng
Các nhà làm tiếp thị dựa nhiều vào trực giác. Chìa khóa để xây dựng thương hiệu một cách khoa học hơn là kết nối phân khúc thị trường dự đoán trước với tầm hiểu biết sâu sắc về khách
Mặc dù bạn đã dành không ít thời gian và công sức hướng trọng tâm của công ty tới các khách hàng, tới lòng trung thành của khách hàng và tới lợi nhuận từ phía khách hàng nhưng kết quả
Mặc dù lịch sử công nhận James Watt như thiên tài về cơ khí do những động cơ hơi nước của ông đưa ra trong Cuộc Cách Mạng Công Nghiệp, song sự đổi mới vĩnh viễn lớn nhất của Watt
Trong các buổi hội thảo về thương hiệu, những chia sẻ xung quanh những câu hỏi phổ biến như nên bắt đầu xây dựng thương hiệu từ đâu, làm thế nào để có được một thương hiệu mạnh và phát
Giám đốc điều hành Công ty Asiawide Franchise, Albert Kong, một chuyên gia về nhượng quyền thương mại ở Châu Á, cho rằng để franchise thành công phải chọn thời điểm thích hợp. Việt Nam đang ở bối cảnh thuận
Khủng hoảng kinh tế bắt đầu từ Mỹ đã và đang lan dần tầm ảnh hưởng của nó đến các quốc gia đang trên đà phát triển mạnh như Trung Quốc, Ấn Độ… Việt Nam cũng không thể nằm ngoài tầm
Lúc bắt đầu khởi nghiệp, nhiều người băn khoăn trước câu hỏi: “Làm một mình tốt hơn hay làm với một nhóm người tốt hơn?” Kinh tế càng phát triển thì nhu cầu khởi nghiệp càng tăng cao vì lợi
Trong đầu bạn hiện lên rất nhiều chiến lược kinh doanh. Nhưng vấn đề là ở chỗ bạn không biết giá trị cốt lõi của nó nằm ở đâu? Không biết bắt đầu như thế nào? Làm thế nào để
Văn hóa và đặc trưng tổ chức của một doanh nghiệp là chất keo kết dính các thành viên qua thời gian và sự thay đổi. Để xây dựng một Công ty bền vững, người chủ doanh nghiệp cần xác
Viết một bản kế hoạch kinh doanh có thể là một nhiệm vụ đầy thách thức. Vì thế, sẽ có lợi chi bạn nếu dành thời gian chuẩn bị với 10 bước sơ đẳng sau đây: 1. Tự hỏi mình
Nguyên nhân của hiện tượng nhiều người đổ xô đến đăng ký sử dụng dịch vụ văn phòng ảo có thể gói gọn trong cụm từ: kinh tế suy thoái. Các Công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực cung
Sự xuất hiện ngày càng nhiều các thương hiệu kinh doanh mới ở Tp.HCM cho thấy, sự năng động của các doanh nghiệp trẻ và những cách kinh doanh của
Các nhà làm tiếp thị dựa nhiều vào trực giác. Chìa khóa để xây dựng thương hiệu một cách khoa học hơn là kết nối phân khúc thị trường dự
Mặc dù bạn đã dành không ít thời gian và công sức hướng trọng tâm của công ty tới các khách hàng, tới lòng trung thành của khách hàng và
Mặc dù lịch sử công nhận James Watt như thiên tài về cơ khí do những động cơ hơi nước của ông đưa ra trong Cuộc Cách Mạng Công Nghiệp,
Trong các buổi hội thảo về thương hiệu, những chia sẻ xung quanh những câu hỏi phổ biến như nên bắt đầu xây dựng thương hiệu từ đâu, làm thế
Giám đốc điều hành Công ty Asiawide Franchise, Albert Kong, một chuyên gia về nhượng quyền thương mại ở Châu Á, cho rằng để franchise thành công phải chọn thời
Khủng hoảng kinh tế bắt đầu từ Mỹ đã và đang lan dần tầm ảnh hưởng của nó đến các quốc gia đang trên đà phát triển mạnh như Trung Quốc,
Lúc bắt đầu khởi nghiệp, nhiều người băn khoăn trước câu hỏi: “Làm một mình tốt hơn hay làm với một nhóm người tốt hơn?” Kinh tế càng phát triển
Trong đầu bạn hiện lên rất nhiều chiến lược kinh doanh. Nhưng vấn đề là ở chỗ bạn không biết giá trị cốt lõi của nó nằm ở đâu? Không
Văn hóa và đặc trưng tổ chức của một doanh nghiệp là chất keo kết dính các thành viên qua thời gian và sự thay đổi. Để xây dựng một
Viết một bản kế hoạch kinh doanh có thể là một nhiệm vụ đầy thách thức. Vì thế, sẽ có lợi chi bạn nếu dành thời gian chuẩn bị với
Nguyên nhân của hiện tượng nhiều người đổ xô đến đăng ký sử dụng dịch vụ văn phòng ảo có thể gói gọn trong cụm từ: kinh tế suy thoái.