Doanh nghiệp trẻ bước vào cuộc

Sự xuất hiện ngày càng nhiều các thương hiệu kinh doanh mới ở Tp.HCM cho thấy, sự năng động của các doanh nghiệp trẻ và những cách kinh doanh của các doanh nghiệp này cho thấy có thể tin tưởng

Xem thêm

Xây dựng thương hiệu tốt hơn

Các nhà làm tiếp thị dựa nhiều vào trực giác. Chìa khóa để xây dựng thương hiệu một cách khoa học hơn là kết nối phân khúc thị trường dự đoán trước với tầm hiểu biết sâu sắc về khách

Xem thêm

Thương hiệu: Là tia nắng hay tia laser

Trong các buổi hội thảo về thương hiệu, những chia sẻ xung quanh những câu hỏi phổ biến như nên bắt đầu xây dựng thương hiệu từ đâu, làm thế nào để có được một thương hiệu mạnh và phát

Xem thêm

Kinh Doanh Thời Khủng Hoảng Kinh Tế

Khủng hoảng kinh tế bắt đầu từ Mỹ đã và đang lan dần tầm ảnh hưởng của nó đến các quốc gia đang trên đà phát triển mạnh như Trung Quốc, Ấn Độ… Việt Nam cũng không thể nằm ngoài tầm

Xem thêm

Khởi nghiệp: một mình hay nhóm

Lúc bắt đầu khởi nghiệp, nhiều người băn khoăn trước câu hỏi: “Làm một mình tốt hơn hay làm với một nhóm người tốt hơn?” Kinh tế càng phát triển thì nhu cầu khởi nghiệp càng tăng cao vì lợi

Xem thêm

Chuẩn bị để thành công

Trong đầu bạn hiện lên rất nhiều chiến lược kinh doanh. Nhưng vấn đề là ở chỗ bạn không biết giá trị cốt lõi của nó nằm ở đâu? Không biết bắt đầu như thế nào? Làm thế nào để

Xem thêm

Bạn đã biết lãnh đạo?

Văn hóa và đặc trưng tổ chức của một doanh nghiệp là chất keo kết dính các thành viên qua thời gian và sự thay đổi. Để xây dựng một Công ty bền vững, người chủ doanh nghiệp cần xác

Xem thêm

Chuẩn bị để thành công

Trong đầu bạn hiện lên rất nhiều chiến lược kinh doanh. Nhưng vấn đề là ở chỗ bạn không biết giá trị cốt lõi của nó nằm ở đâu? Không

Xem thêm