Tạo mạng lưới quan hệ
Tạo mạng lưới quan hệ là một nghệ thuật xây dựng và duy trì các mối quan hệ. Mục đích của việc hình thành mạng lưới là tạo ra nhóm khách hàng và nguồn thông tin mà có thể trực
Tạo mạng lưới quan hệ là một nghệ thuật xây dựng và duy trì các mối quan hệ. Mục đích của việc hình thành mạng lưới là tạo ra nhóm khách hàng và nguồn thông tin mà có thể trực
Quan hệ với chính quyền là một trong những nội dung quan trong của họat động PR. Mặc dù nhiều người không ủng hộ việc xây dựng các quan hệ này vì cho rằng đó là những “chạy chọt”. Nhưng
Giới truyền thông giữa một vị trí quan trong trong xã hội hiện đại. Chúng có hoạt động hầu như rộng trên khắp các lĩnh vực và là một trong những hoạt động trung tâm trong đời sống xã hội.
Cần phải lập kế hoạch cho chiến lược theo dõi của doanh nghiệp. Thời gian lập kế hoạch cho chiến lược theo dõi là trước khi bắt đầu triển lãm. Bằng cách này bạn có thể tiếp cận khách hàng
Theo nghiên cứu của Trung tâm Tổ chức triển lãm, phần lớn khách tham quan triển lãm là những người đưa ra quyết định hay có vai trò quan trọng trong việc đưa ra quyết định đang có kế hoạch
Đã từ rất lâu công việc này đã chứng minh cho tôi thấy rằng việc nghiên cứu thị trường chỉ nhằm một mục đích: tìm hiểu nhu cầu, nguyện vọng, mong muốn hay sự khao khát của khách hàng và
Hơn một thập kỷ qua, người tiêu dùng đã học được cách tiếp cận mọi thứ mà bạn đang thực hiện. Họ tự xem xét và lựa chọn hàng hóa cho mình, tự bơm xăng tại các cây xăng, tự
Bạn thử tính xem, một ngày có 24 giờ, và trong 24 giờ đó có bao nhiêu thời gian bạn ở công ty, bao nhiêu thời gian bạn dành cho cá nhân và bao nhiêu thời gian bạn dành cho
Đừng bao giờ cố gắng tìm ra những câu trả lời mà không thể có ngay bây giờ. Tốt hơn hết là hãy yêu thích những câu hỏi. Có lẽ, một ngày nào đó trong tương lai, bạn sẽ dần
Một trong những động cơ to lớn dẫn đến toàn cầu hoá là sự phát triển của các công ty xuyên quốc gia thông qua việc sáp nhập, thâu tóm công ty, liên doanh hay mở chi nhánh. Nhiều người
Điều gì tạo ra một dịch vụ khách hàng nổi bật cho công ty của bạn? Đây không còn là một câu hỏi xa lạ nữa khi mà ngày càng có nhiều hơn các câu trả lời cho câu hỏi
Nếu nhà lãnh đạo chỉ quản lý, điều hành thì công việc sẽ không thể hoàn thành được. Nhà lãnh đạo phải thắp sáng ngọn lửa nhiệt tình trong những người khác. Nhưng, để truyền cảm hứng cho những người
Tạo mạng lưới quan hệ là một nghệ thuật xây dựng và duy trì các mối quan hệ. Mục đích của việc hình thành mạng lưới là tạo ra nhóm
Quan hệ với chính quyền là một trong những nội dung quan trong của họat động PR. Mặc dù nhiều người không ủng hộ việc xây dựng các quan hệ
Giới truyền thông giữa một vị trí quan trong trong xã hội hiện đại. Chúng có hoạt động hầu như rộng trên khắp các lĩnh vực và là một trong
Cần phải lập kế hoạch cho chiến lược theo dõi của doanh nghiệp. Thời gian lập kế hoạch cho chiến lược theo dõi là trước khi bắt đầu triển lãm.
Theo nghiên cứu của Trung tâm Tổ chức triển lãm, phần lớn khách tham quan triển lãm là những người đưa ra quyết định hay có vai trò quan trọng
Đã từ rất lâu công việc này đã chứng minh cho tôi thấy rằng việc nghiên cứu thị trường chỉ nhằm một mục đích: tìm hiểu nhu cầu, nguyện vọng,
Hơn một thập kỷ qua, người tiêu dùng đã học được cách tiếp cận mọi thứ mà bạn đang thực hiện. Họ tự xem xét và lựa chọn hàng hóa
Bạn thử tính xem, một ngày có 24 giờ, và trong 24 giờ đó có bao nhiêu thời gian bạn ở công ty, bao nhiêu thời gian bạn dành cho
Đừng bao giờ cố gắng tìm ra những câu trả lời mà không thể có ngay bây giờ. Tốt hơn hết là hãy yêu thích những câu hỏi. Có lẽ,
Một trong những động cơ to lớn dẫn đến toàn cầu hoá là sự phát triển của các công ty xuyên quốc gia thông qua việc sáp nhập, thâu tóm
Điều gì tạo ra một dịch vụ khách hàng nổi bật cho công ty của bạn? Đây không còn là một câu hỏi xa lạ nữa khi mà ngày càng
Nếu nhà lãnh đạo chỉ quản lý, điều hành thì công việc sẽ không thể hoàn thành được. Nhà lãnh đạo phải thắp sáng ngọn lửa nhiệt tình trong những