Sập Bẫy Khi Khởi Nghiệp

Rất nhiều công ty bắt đầu với một triển vọng xán lạn. Họ hoạt động rất tốt ở mấy năm đầu rồi bỗng dưng báo khó khăn từ đâu ập đến. Nếu có vượt qua thì họ cũng bị “còi

Xem thêm

Chiến lược khác biệt hoá sản phẩm

Xã hội ngày càng phát triển đòi hỏi các doanh nghiệp không ngừng phải vươn lên để khẳng định vị thế của mình. Tuy nhiên đây cũng là một sức ép đối với các nhà quản lý bởi họ không

Xem thêm

Chiến lược giảm giá thành

Nhiều doanh nghiệp nhỏ tự cảm thấy có áp lực buộc phải giảm giá thành. Điều đó có thể xảy ra khi đối thủ cạnh tranh có gía thấp hơn can thiệp vào thị trường của bạn khi khó khăn

Xem thêm

Giải pháp “làm sáng” thương hiệu

Hiện nay, nhiều nhà sản xuất đã sai lệch trong việc định hướng thương hiệu cho sản phẩm. Trong khi đó, đích đến sau cùng của một doanh nghiệp là xây dựng được thương hiệu mạnh trong tiềm thức khách

Xem thêm

Lợi thế của “cá nhỏ”

Có một cách nói ngụ ý là “sẽ tốt hơn khi là một con cá lớn trong một hồ nước nhỏ, thay vì là con cá nhỏ trong hồ nước lớn”. Không phải là doanh nghiệp lớn, mà Chủ tịch Hiệp

Xem thêm

10 giải pháp hữu hiệu cho năm mới

Học cách quản lý, thúc đẩy và khích lệ nhân viên như thế nào để đạt được những thành công trong kinh doanh trong năm mới? Với vai trò của một chủ doanh nghiệp, trách nhiệm đối với thành công của

Xem thêm

Tiếp thị trong thời buổi lạm phát

Trong thời buổi lạm phát và giá cả tăng cao, yếu tố giá thành ngày một đóng vai trò quan trọng trong các quyết định mua sắm. Người tiêu dùng khắp nơi đang quan tâm nhiều hơn tới vấn đề

Xem thêm