Quy luật thu hẹp trọng tâm

Một nhãn hiệu trở nên mạnh hơn khi thu hẹp được trọng tâm.Thị trấn nào ở Mỹ cũng có quán cà phê. Còn ở các thành phố, có thể thấy các quán cà phê nhan nhản trong mọi tòa nhà.

Xem thêm

Chiến lược là… sự độc đáo

Trong khi nhiều lãnh đạo doanh nghiệp vẫn cho rằng cạnh tranh là vươn lên vị trí tốt nhất thì giáo sư Michael E.Porter, “cha đẻ” của chiến lược cạnh tranh, khẳng định cạnh tranh là xây dựng sự độc

Xem thêm

Bảy nhân tố làm thế giới phẳng

Đọc thế giới phẳng của Thomas L.Fried man và đọc bài viết “Tại sao thế giới lại phẳng“, tôi rất cảm ơn GS Nguyễn Lân Dũng đã tóm lược quyển sách với 10 nhân tố làm phẳng thế giới, nhưng theo

Xem thêm

11 Cách Tìm Ra Khách Hàng

Điều gì là khó khăn nhất khi bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh? Đối với rất nhiều ông chủ doanh nghiệp, câu trả lời chính là việc tìm kiếm khách hàng. Để có một sản phẩm hay dịch vụ tốt

Xem thêm

Chiến lược giá trong thời kì suy thoái

Tôi vẫn thường yêu thích chương trình truyền hình “Hãy chọn giá đúng”. Hơn cả mức độ thú vị của chương trình là yêu cầu bắt buộc phải tìm được giá đúng của các đồ vật thường ngày như tủ

Xem thêm

11 Cách Tìm Ra Khách Hàng

Điều gì là khó khăn nhất khi bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh? Đối với rất nhiều ông chủ doanh nghiệp, câu trả lời chính là việc tìm kiếm khách

Xem thêm