
Dòng tiền – dòng máu của doanh nghiệp
Nhiều doanh nghiệp than phiền rằng, trong sổ sách, họ luôn thấy mình có lãi nhưng trong két lại không thấy tiền đâu. Từ chỗ mất kiểm soát dòng tiền, họ đi vào nợ nần, thâm hụt tài chính và
Nhiều doanh nghiệp than phiền rằng, trong sổ sách, họ luôn thấy mình có lãi nhưng trong két lại không thấy tiền đâu. Từ chỗ mất kiểm soát dòng tiền, họ đi vào nợ nần, thâm hụt tài chính và
Đôi lúc vì ở ngay tâm của khủng hoảng, người trong cuộc bị cuốn vào dòng chảy thông tin tràn ngập mỗi ngày. Để đến lúc ra khỏi khủng hoảng mới thấy nhiều lúc người ta quá chú tâm đến
Một lĩnh vực được gọi là Tiếp thị thần kinh học (NeuroMarketing) – sự phối kết hợp của thần kinh học, nghệ thuật tiếp thị và công nghệ – đã xuất hiện và gây sự chú ý lớn trong nhiều
Dưới đây là 10 cách có thể giúp website của bạn không chỉ thường xuyên có tên trong danh mục kết quả tìm kiếm mà thậm chí còn được liệt kê ở vị trí trong tốp danh sách dẫn đầu.
Ngày nay, việc sáng tạo ra các dịch vụ mới vừa có khả năng giữ chân khách hàng vừa tạo ra lợi nhuận quả thật gian nan khi mà khách hàng luôn có vô số lựa chọn và được vô
Theo các chuyên gia về giải pháp quản lý quan hệ khách hàng (CRM), CRM coi khách hàng (KH) là trọng tâm (định hướng KH). Do đó, DN muốn ứng dụng CRM thành công phải là DN định hướng KH.
Khách hàng là thượng đế nhưng khách hàng không phải lúc nào cũng đúng. Thể hiện sự đòi hỏi đôi khi vô lý của khách hàng, ông chủ tập đoàn xe hơi nổi tiếng nhất thế giới Henry Ford đã
Doanh nghiệp đang đứng trước một tình hình mới với nhiều biến động kinh tế phức tạp và thay đổi trong chính sách vĩ mô. Giải pháp lúc này là gì? Làm thế nào để vượt qua khó khăn? Ông
Làm thế nào để tuyển được nhân viên giỏi? Câu hỏi mà bất kỳ nhà lãnh đạo nào cũng quan tâm và gặp không ít khó khăn trong công việc của mình. Việc nhân viên ra đi sau khi được
Trong suốt những thời điểm khó khăn, một sự đổ vỡ có cấu trúc trong nền kinh tế chính là một cơ hội được cải trang. Để tồn tại – và cuối cùng là để trở nên thịnh vượng –
Rất nhiều người đã từng giữ những vị trí cao trong công việc nhưng không phải lúc nào họ cũng là tướng quân. Song một vài người vẫn có xác xuất thành công rất cao. Tại sao vậy? Nguyên nhân
Cuộc sống hàng ngày đòi hỏi mỗi người chúng ta phải đưa ra những quyết đoán đối với rất nhiều vấn đề.Có vấn đề thuộc về công viêc, cũng có nhiều vấn đề của cuộc sống con người. Trong hoạt
Nhiều doanh nghiệp than phiền rằng, trong sổ sách, họ luôn thấy mình có lãi nhưng trong két lại không thấy tiền đâu. Từ chỗ mất kiểm soát dòng tiền,
Đôi lúc vì ở ngay tâm của khủng hoảng, người trong cuộc bị cuốn vào dòng chảy thông tin tràn ngập mỗi ngày. Để đến lúc ra khỏi khủng hoảng
Một lĩnh vực được gọi là Tiếp thị thần kinh học (NeuroMarketing) – sự phối kết hợp của thần kinh học, nghệ thuật tiếp thị và công nghệ – đã
Dưới đây là 10 cách có thể giúp website của bạn không chỉ thường xuyên có tên trong danh mục kết quả tìm kiếm mà thậm chí còn được liệt
Ngày nay, việc sáng tạo ra các dịch vụ mới vừa có khả năng giữ chân khách hàng vừa tạo ra lợi nhuận quả thật gian nan khi mà khách
Theo các chuyên gia về giải pháp quản lý quan hệ khách hàng (CRM), CRM coi khách hàng (KH) là trọng tâm (định hướng KH). Do đó, DN muốn ứng
Khách hàng là thượng đế nhưng khách hàng không phải lúc nào cũng đúng. Thể hiện sự đòi hỏi đôi khi vô lý của khách hàng, ông chủ tập đoàn
Doanh nghiệp đang đứng trước một tình hình mới với nhiều biến động kinh tế phức tạp và thay đổi trong chính sách vĩ mô. Giải pháp lúc này là
Làm thế nào để tuyển được nhân viên giỏi? Câu hỏi mà bất kỳ nhà lãnh đạo nào cũng quan tâm và gặp không ít khó khăn trong công việc
Trong suốt những thời điểm khó khăn, một sự đổ vỡ có cấu trúc trong nền kinh tế chính là một cơ hội được cải trang. Để tồn tại –
Rất nhiều người đã từng giữ những vị trí cao trong công việc nhưng không phải lúc nào họ cũng là tướng quân. Song một vài người vẫn có xác
Cuộc sống hàng ngày đòi hỏi mỗi người chúng ta phải đưa ra những quyết đoán đối với rất nhiều vấn đề.Có vấn đề thuộc về công viêc, cũng có