
Lời khuyên về phát triển kế hoạch kinh doanh
Năm lời khuyên về lập kế hoạch kinh doanh: Có tầm nhìn dài hơi và kế hoạch dài hạn. Vạch rõ bạn sẽ làm gì trong vòng 5 năm tới và làm thế nào để đạt được mục tiêu đó.
Năm lời khuyên về lập kế hoạch kinh doanh: Có tầm nhìn dài hơi và kế hoạch dài hạn. Vạch rõ bạn sẽ làm gì trong vòng 5 năm tới và làm thế nào để đạt được mục tiêu đó.
Đối với nhiều doanh nhân, cụm từ “kinh doanh” và “nợ nần” luôn song hành với nhau. Trong con mắt các khách hàng cũng như các nhà đầu tư, việc không nợ nần được xem như nhân tố quan trọng
Các nhà lãnh đạo liên tục gây sức ép buộc doanh nghiệp của mình hoạt động tốt hơn trong khi cái mà họ thực sự cần là một chiến lược kinh doanh phù hợp hơn. Hoặc họ thường đưa ra
Các chuyên gia kinh tế cho rằng, đầu tư kinh doanh thông minh là đầu tư theo những mục đích rất cụ thể mà bạn cố hướng tới. Cần vạch ra và bám sát những quyết định mang tính sách
Bất cứ một doanh nghiệp nào cũng luôn tìm kiếm các sản phẩm mới để hấp dẫn người tiêu dùng, nhưng mấy ai dám chắc được thành công là bao nhiêu phần trăm khi nó được tung ra trên thị
Sau cuốn Lợi thế cạnh tranh (Competitive Advantage) và Lợi thế cạnh tranh quốc gia (Competitive Advantage of Nation), Công ty DT Books tiếp tục cho ra mắt cuốn sách thứ ba của Michael Porter có tên Chiến lược cạnh
“Bắt” khách hàng của đối thủ để cạnh tranh lại chính họ? Đương nhiên rồi, có vấn đề gì đâu, nhiều doanh nghiệp vẫn mơ ước như vậy đấy thôi. Guy Kawasaki, tác giả cuốn sách “Làm thế nào để
“Con đường ngắn nhất để trở thành doanh nghiệp triệu đô là chinh phục được trái tim khách hàng và khẳng định giá trị qua chất lượng”, GS Tom Cannon – một trong những nhà vạch định chiến lược phát
Các công ty dù lớn hay nhỏ đều đối mặt với thách thức phải thu hút những khách hàng lâu năm hay nói cách khác là giữ chân họ. Chúng ta ai cũng hiểu rằng chi phí để thu hút
TTO – Khi tham khảo các tài liệu viết về chiến lược kinh doanh, bạn sẽ thấy sự phong phú của cơ cấu chiến lược: sự dẫn đầu về chi phí thấp, đa dạng hóa, sáp nhập hay mua lại,
Hầu như bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào cũng từng phải đối mặt với khủng hoảng. Tuy nhiên, chỉ số ít nhà đầu tư biết tận dụng cơ hội này. Thất bại của người này là cơ hội cho
Làm thế nào để tạo ra được khả năng cạnh tranh khu biệt và để doanh nghiệp mang hồn của chiến lược này? Dưới đây là 5 nguyên tắc cần tính đến khi phát triển một chiến lược như vậy
Năm lời khuyên về lập kế hoạch kinh doanh: Có tầm nhìn dài hơi và kế hoạch dài hạn. Vạch rõ bạn sẽ làm gì trong vòng 5 năm tới
Đối với nhiều doanh nhân, cụm từ “kinh doanh” và “nợ nần” luôn song hành với nhau. Trong con mắt các khách hàng cũng như các nhà đầu tư, việc
Các nhà lãnh đạo liên tục gây sức ép buộc doanh nghiệp của mình hoạt động tốt hơn trong khi cái mà họ thực sự cần là một chiến lược
Các chuyên gia kinh tế cho rằng, đầu tư kinh doanh thông minh là đầu tư theo những mục đích rất cụ thể mà bạn cố hướng tới. Cần vạch
Bất cứ một doanh nghiệp nào cũng luôn tìm kiếm các sản phẩm mới để hấp dẫn người tiêu dùng, nhưng mấy ai dám chắc được thành công là bao
Sau cuốn Lợi thế cạnh tranh (Competitive Advantage) và Lợi thế cạnh tranh quốc gia (Competitive Advantage of Nation), Công ty DT Books tiếp tục cho ra mắt cuốn sách
“Bắt” khách hàng của đối thủ để cạnh tranh lại chính họ? Đương nhiên rồi, có vấn đề gì đâu, nhiều doanh nghiệp vẫn mơ ước như vậy đấy thôi.
“Con đường ngắn nhất để trở thành doanh nghiệp triệu đô là chinh phục được trái tim khách hàng và khẳng định giá trị qua chất lượng”, GS Tom Cannon
Các công ty dù lớn hay nhỏ đều đối mặt với thách thức phải thu hút những khách hàng lâu năm hay nói cách khác là giữ chân họ. Chúng
TTO – Khi tham khảo các tài liệu viết về chiến lược kinh doanh, bạn sẽ thấy sự phong phú của cơ cấu chiến lược: sự dẫn đầu về chi
Hầu như bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào cũng từng phải đối mặt với khủng hoảng. Tuy nhiên, chỉ số ít nhà đầu tư biết tận dụng cơ hội
Làm thế nào để tạo ra được khả năng cạnh tranh khu biệt và để doanh nghiệp mang hồn của chiến lược này? Dưới đây là 5 nguyên tắc cần