Marketing Online hay được hiểu là một hình thức tiếp thị dựa trên các phương tiện online như Internet và Mobile. Khi có kiến thức về Marketing Online và học cách xây dựng chiến lược marketing sẽ giúp doanh nghiệp thành công hơn trong việc giới thiệu công ty hoặc sản phẩm/ dịch vụ.
Với hình thức tiếp thị truyền thống có mức chi phí khá cao và hiệu quả ngày càng đi xuống trong khi đó tiếp thị online phát triển nhanh hơn rất nhiều vì thời đại công nghệ tiên tiến mọi người hầu hết đều sử dụng smartphone. Việc marketing online sẽ giúp doanh nghiệp đạt hiệu quả cao hơn đồng thời mức chi phí tiếp thị cũng thấp.
Chiến lược marketing 4Ps:
– Product (Sản phẩm): Cung cấp các mặt hàng sản phẩm hoặc dịch vụ mà khách hàng cần.
– Price (Giá bán): Từng đối tượng khách hàng sẽ đưa ra mức giá phù hợp.
– Promotion (Quảng bá): Cung cấp thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ đến với các đối tượng khách hàng.
– Place (Kênh phân phối): Kênh để chuyển giao và phân phối sản phẩm/ dịch vụ đến tay của khách hàng.
Khi có đầy đủ kiến thức về Marketing Online là gì? Sẽ giúp bạn có những quyết định định đúng đắn trong việc tiếp thị sản phẩm/ dịch vụ của mình nhằm giúp ích trong các hoạt động kinh doanh, từ đó đem lại nhiều giá trị cho khách hàng, người tiêu dùng cũng như người lao động và toàn xã hội. Hy vọng với những kiến thức Marketing Online do G-Office cung cấp sẽ hữu ích đối với các bạn đọc.