Một khía cạnh trong việc lựa chọn thuê văn phòng với mục tiêu xây dựng mối quan hệ với đối tác, khách hàng



Tại sao nhiều nhà kinh doanh, công ty thậm chí công ty nhỏ đều có xu hướng chọn các tòa nhà thuê văn phòng mặc cho giá thuê văn phòng khá cao.

Cũng không phải là các công ty không quan tâm về giá thuê văn phòng, tất nhiên giá thuê văn phòng tồn tại và chiếm một phần trong doanh thu thu được của công ty, là chi phí hẳn nhiên họ sẽ muốn nó giảm đi. Nhưng cái lợi thu được từ thuê một văn phòng tại một tòa nhà cao lớn, uy tín, nhiều người biết đến dù với một mức giá thuê văn phòng cao hơn không phải là nhỏ.

Và vì xu hướng càng ngày các công ty càng thuê văn phòng từ các tòa nhà trung bình hoặc lớn nên nếu bạn muốn xây dựng hình ảnh công ty thì hẳn nhiên là không nên thuê một văn phòng tại một tòa nhà cũ kỹ, ọp ẹp, không thang máy, nội thất cũ…Một văn phòng với giá thuê văn phòng có thể rẻ hơn nhưng nếu bạn đặt việc gầy dựng mối quan hệ với đối tác lên hàng đầu thì bạn đã bước đầu không thành công. Cảm xúc đầu tiên của một đối tác về doanh nghiệp của bạn rất quan trọng, bạn chỉ có thể gây thiện cảm với đối tác, khách hàng qua lần gặp đầu tiên. Hãy tạo dựng một niềm tin rằng bạn là một công ty uy tín, làm ăn đàng hoàng, cẩn trọng, đảm bảo công việc…Một tác phong chuyên nghiệp luôn là một cách gây thiện cảm tốt nhất. Và thể hiện diện mạo văn phòng chiếm khoảng 50% tác phong chuyên nghiệp của cả công ty bạn nói chung. Bạn hiểu được ý nghĩa của văn phòng thì giá thuê văn phòng tphcm đôi khi không còn là yếu tố tối quan trọng đối với một doanh nghiệp tại thành phố lớn nữa.

G – OFFICE chúc bạn thực hiện tiến trình thuê văn phòng đúng theo những ưu tiên trong chiến lược kinh doanh của công ty bạn.