CÁC BƯỚC TIẾN HÀNH THUÊ VĂN PHÒNG GIÁ RẺ HIỆU QUẢ



Nếu như bạn là một người mới, là lần đầu tiên thuê văn phòng, bạn có thể theo một số bước G – OFFICE hướng dẫn như sau để có thể tạo nên sự hiệu quả nhất cho quá trình thuê văn phòng.

Bước 1: Bạn quyết định vị trí văn phòng của bạn nằm ở quận nào trong thành phố. Quận 1, quận 2 hay quận 5…Nó sẽ nằm ở khu đông dân, khu yên tĩnh, ở gần đối thủ cạnh tranh hay ở gần khách hàng tiềm năng.

Bước 2: Định giá bạn có thể chi cho giá thuê văn phòng là bao nhiêu, trong khoản nào và mức giá nào là max, mức giá nào là min. Nó thuộc văn phòng giá rẻ hay văn phòng sang trọng.

Bước 3: Quyết định diện tích văn phòng bạn, diện tích bao nhiêu thì đảm bảo công việc công ty, bao nhiêu thì đảm bảo các văn phòng và đủ bố trí các vị trí cho nhân viên.

Bước 4: Liên lạc với các nhà tư vấn văn phòng cho thuê. Xin tư vấn và giới thiệu, sử dụng kinh nghiệm của họ về thị trường cho thuê văn phòng để đảm bảo mức giá thuê văn phòng, yêu cầu về vị trí…đã định sẵn theo kế hoạch của công ty sẽ được đảm bảo.

Bước 5: Đi khảo sát những vị trí đã được các nhà tư vấn đưa ra để có thể kiểm xét lại những điều nhà tư vấn đưa ra cho bạn và kiểm tra lại lần nữa sự phù hợp với những kế hoạch ban đầu.

Bước 6: Khi đã chọn được văn phòng thì bạn đưa ra quyết định thuê bao lâu, hợp đồng kí kết bao nhiêu năm là phù hợp.

Bước 7: Tính các khoản phí khác bạn phải chi trả kể cả giá thuê văn phòng và các khoản phí cộng thêm.

Bước 8: Đàm phán với các điều khoản về giá thuê văn phòng và các điều khoản khác.

Bước 9: Tiến tới kí kết thuê văn phòng.