Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá 5 tính năng của văn phòng ảo được ưa chuộng nhất, mỗi tính năng mang lại những lợi ích và tiện ích đặc biệt cho người dùng.
Văn phòng ảo đã trở thành một giải pháp linh hoạt và tiện ích cho nhiều doanh nghiệp và cá nhân trên khắp thế giới. Với sự phổ biến ngày càng tăng của mô hình làm việc từ xa, không có gì ngạc nhiên khi văn phòng ảo trở thành một phần quan trọng trong cách thức tổ chức công việc và quản lý nhân sự.
Văn phòng ảo là gì?
Văn phòng ảo cung cấp địa chỉ văn phòng kinh doanh không có không gian văn phòng thực. Điều này cho phép nhân viên làm việc từ xa và ảo trong khi doanh nghiệp của bạn vẫn duy trì sự hiện diện thực tế. Với văn phòng ảo, các cá nhân có thể làm việc ở mọi nơi mà vẫn sử dụng được các tính năng chính của văn phòng thực.
Văn phòng ảo hầu hết phổ biến với các công ty mới thành lập và doanh nghiệp nhỏ muốn giảm thiểu chi phí. Nhiều gói văn phòng ảo cho phép doanh nghiệp duy trì bầu không khí chuyên nghiệp mà không cần phải cam kết tốn kém như hợp đồng văn phòng truyền thống.
Các gói văn phòng ảo đi kèm với nhiều tính năng khác nhau. Các dịch vụ này có thể tùy chỉnh, đặt riêng và phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn. Tại G Office, chúng tôi có nhiều gói văn phòng ảo cho thuê để bạn lựa chọn:
- Gói Economy Class
- Gói Business Class
- Gói First Class
5 tính năng của văn phòng ảo phổ biến nhất
Vậy các tính năng chính của văn phòng ảo là gì? Các gói văn phòng ảo của chúng tôi thường bao gồm:
1. Địa chỉ doanh nghiệp đã đăng ký
Đầu tiên và quan trọng nhất, văn phòng ảo sẽ cung cấp cho bạn một địa chỉ kinh doanh uy tín. Bạn có thể sử dụng địa chỉ này để đăng ký giấy phép kinh doanh, dùng trên tất cả các ấn phẩm như: thư từ, danh thiếp, tiêu đề thư và trên trang web của bạn.
Việc sử dụng địa chỉ văn phòng ảo lại có lợi hơn việc sử dụng địa chỉ nhà riêng của bạn, nó mang đến cảm giác chuyên nghiệp và uy tín hơn hẳn. Đồng thời, bạn cũng sẽ không phải lo lắng về việc cuộc sốg riêng tư của gia đình mình bị ảnh hưởng, khi địa chỉ nhà được công khai rộng rãi.
2. Trả lời điện thoại và xử lý cuộc gọi
Văn phòng ảo cung cấp dịch vụ tiếp nhận và chuyển tiếp cuộc gọi điện thoại, trong đó nhân viên lễ tân tại địa chỉ văn phòng sẽ hỗ trợ quản lý các cuộc gọi cũng như tin nhắn của bạn bằng tên công ty của bạn. Sau đó, họ sẽ có thể chuyển và chuyển tiếp cuộc gọi đến bạn cũng như chuyển tiếp tin nhắn lại cho bạn. Bạn sẽ sở hữu đường dây điện thoại của riêng mình và nhận được số điện thoại duy nhất dành riêng cho công ty của bạn.
Với tính năng này, bạn sẽ đảm bảo được sự liền mạch thông tin, không bỏ sót các cuộc gọi đến cho bạn trong lúc bạn nghỉ phép hay đi công tác xa.
3. Tiếp nhận & chuyển tiếp thư
Địa chỉ văn phòng ảo thường sẽ bao gồm dịch vụ bưu phẩm và thư từ, nghĩa là thư và bưu phẩm của bạn sẽ được gửi đến địa chỉ văn phòng. Là một phần của dịch vụ này, nhân viên lễ tân sẽ lưu trữ, liên hệ thông báo cho bạn và chuyển tiếp cho bạn theo hình thức bạn mong muốn để đảm bảo bạn sẽ nhận được tất một cách nhanh chóng nhất.
4. Dịch vụ không gian làm việc
Nhiều không gian văn phòng ảo cũng cung cấp thêm các tiện ích cho không gian làm việc như văn phòng, không gian làm việc chung, sảnh tiếp khách và quầy pantry mà bạn có thể ghé vào và sử dụng theo theo thời gian mà gói dịch vụ của bạn quy định bất cứ khi nào bạn cần một văn phòng thực tế để làm việc.
Những không gian làm việc này có nhiều tiện nghi như làm việc theo kế hoạch mở, trang trí hiện đại, máy lạnh, internet băng thông rộng, đồ giải khát, máy in, scan và máy photocopy, máy chiếu,…
5. Sử dụng phòng họp đầy đủ tiện nghi
Các gói văn phòng ảo cũng cung cấp phòng họp và phòng hội nghị có sẵn cho thuê nếu bạn cần một không gian thực tế, chuyên nghiệp cho cuộc họp kinh doanh. Phòng họp bao gồm các tiện nghi máy chiếu, nước uống giải khát, giấy bút, bảng trắng, máy điều hòa, internet băng thông rộng,….
Khía cạnh này của các gói văn phòng ảo đặc biệt quan trọng vì nó sẽ mang lại cho các công ty lợi ích về kết nối mạng – một khía cạnh quan trọng của nhiều doanh nghiệp thành công.
Giải pháp văn phòng ảo riêng biệt của bạn
Từ địa chỉ doanh nghiệp uy tín và xử lý cuộc gọi đến xử lý thư từ và bưu phẩm, không gian làm việc và thuê phòng họp, văn phòng ảo có nhiều tính năng khác nhau có thể được điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn. Hãy liên hệ G Office ngay hôm nay được tư vấn gói văn phòng ảo dành riêng cho bạn!
Hệ thống văn phòng ảo cho thuê của chúng tôi có đến năm chi nhánh tọa lạc tại các khu vực đắc địa nhất TPHCM.
- Tầng 19 – P.1901 – Saigon Trade Center – 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1
- Tầng 15 – P.1505 – Vincom Center – 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1
- Tầng 02 – Hado Airport Building – 02 Hồng Hà, Quận Tân Bình
- Tầng 02 – Rosana Tower – 60 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1
- Tầng 08 – Cao Thắng Mall – 19 Cao Thắng, Quận 3